ออกไปสนุกกับกล้องฟิชอายกันหน่อย!

เราขอยกคำพูดของ Robert Capa ที่ว่า — "หากภาพของคุณยังไม่ดีพอ แสดงว่าคุณยังเข้าใกล้สิ่งนั้นไม่มากพอ." มาเป็นประโยคเปิดสำหรับเรื่องราวในวันนี้ ซึ่งประโยคนี้สามารถสื่อความหมายได้หลายอย่างโดยเฉพาะการถ่ายภาพสตรีท แต่คุณก็สามารถเชื่อมโยงมันเข้ากับการถ่ายภาพแบบฟิชอายได้เช่นเดียวกัน

เครดิต: darkshadowstalker, roland, tomkiddo, warning, frenchyfyl & plaidleaf

กล้อง Fisheye No.2 เป็นกล้องที่คุณสามารถใช้เก็บภาพแบบเซอร์เรียลได้ และยิ่งหากคุณถ่ายแบบใกล้แล้วคุณจะได้ภาพจมูกโตที่ดูแล้วรู้เลยว่าเป็นภาพจากกล้องฟิชอาย ช่องมองของกล้องตัวนี้ให้ภาพแบบ 170° ซึ่งเมื่อกดถ่ายแล้วคุณก็จะได้ภาพอย่างที่วางไว้ ส่วนเรื่องลูกเล่น คุณสามารถถ่ายภาพซ้อนได้เต็มที่ รวมถึงกล้องตัวนี้ยังมีโหมดชัตเตอร์บีให้คุณได้ใช้สร้างสรรค์ผลงานอีกด้วย

เครดิต: workerbee, lonur, dakadev_pui, deprofundis, aleksandrateresa, claudiacouso, weleasewoger72, tracyvmoore & squamy

ถ่ายได้ทั้งในอาคารและกลางแจ้ง โดย กล้อง Fisheye No.2 ตัวนี้สามารถถ่ายได้ทั้งเปิดและปิดแฟลช เอาล่ะได้เวลาเขย่ามุมมองเก่าๆของคุณแล้ว มาดู เทคนิคสุดสร้างสรรค์ กันได้เลย!


อยากมีประสบการณ์สนุกๆแบบนี้บ้างใช่รึเปล่า? ลองเป็นเจ้าของ กล้อง Fisheye No.2 Caspian กันดูสิ มีขายแล้ววันนี้ในร้านออนไลน์ของเรา หรือสามารถไปดูได้ที่ แกลเลอรี่สโตร์ ที่อยู่ใกล้คุณ

2018-10-18

Mentioned Product

Lomography Fisheye No. 2

Lomography Fisheye No. 2

See the world through 170⁰ of fabulous Fisheye distortion. Our Fisheye cameras use regular 35mm film. A built-in flash can be switched on so you could have more coverage in underwater depths or even at late night parties.

More Interesting Articles